Setup Văn Phòng Hoàn Thiện Chỉ Với 6 Triệu Đồng

Một văn phòng hoàn thiện, chuyên nghiệp là điều rất quan trọng với 1 công ty vừa khởi nghiệp, thành lập. Việc setup văn phòng mất quá nhiều chi phí. Rất nhiều doanh nhân không đủ chi phí để làm cho mình một văn phòng chỉnh chu chuyên nghiệp để làm việc.

Nhưng hôm nay Thanh Tuấn sẻ chia sẻ cho các bạn cách để tiết kiệm chi phí khi thành lập công ty mới và setup cho mình 1 văn phòng cực đẹp, chỉnh chu, chuyên nghiệp với mức chi phí không thể tin được đó là chỉ 6.000.000đ.

Đầu tiên phải xác định văn phòng của mình sẻ có bao nhiêu người để tính ra số bạn và số ghế nên mua, với 6.000.000đ thì thật sự nếu mua đồ dùng nội thất mới thì chỉ mua được 2 bàn làm việc cho nhân viên, thậm chí chỉ đủ để mua 1 chiếc bàn cho lãnh đạo nên cách tốt nhất là mình nên tìm 1 cửa hàng nội thất thanh lý uy tín để giảm mức chi phí đáng kể mà có được những món đồ đẹp, chất lượng không thua kém hàng mới mà chi phí lại rất thấp, phù hợp cho tất cả các bạn khởi nghiệp nhưng có kinh phí eo hẹp.

Mới đây có 1 khách vừa chia sẻ lên Fanpage của Nội Thất Thanh Lý Hữu Hùng với nội dung vừa mua hàng về setup văn phòng cho mình và cảm thấy rất hài lòng về sản phẩm cũng như dịch vụ của cửa hàng nên sẵn Hữu Hùng lấy hình ảnh và trường hợp này chia sẻ cho các bạn luôn.

     Hình ảnh tại văn phòng khi vừa mua hàng ở Hữu Hùng về set up cho văn phòng mới

Đây là hình ảnh của công ty bạn vừa mới thành lập và đến Hữu Hùng mua hàng về Setup cho văn phòng mới của mình, theo hình ảnh thì các bạn có tin tất cả bàn ghế trong văn phòng mà bạn đó đặt mua chỉ võn vẹn trên dưới 5.000.000đ.

Như hình trên bạn T cho biết , nếu khởi đầu mà set up 1 văn phòng như thế này bằng đồ mới tôi phải mất tầm gần 20.000.000 với số bàn ghế trên (đúng thật là chi phí rất cao nhỉ), nhưng thật bất ngờ khi tôi có thể có được 1 văn phòng hoàn chỉnh và chuyên nghiệp như vậy chỉ với ¼ số tiền so với đồ mới mà sản phẩm lại còn khá mới và dùng rất tốt.

Với 3 bàn làm việc L trên mỗi bàn chỉ:  900.000đ x 3 = 2.700.000đ.

3 ghế xoay ngồi làm việc mỗi ghế chỉ : 400.000đ x 3 = 1.200.000đ.

Một văn phòng làm việc chỉnh chu chuyên nghiệp như các bạn đã thấy chỉ võn vẹn 3.900.000 đồng nếu so với các bạn đi mua đồ mới thì chắc chắn với số tiền trên chỉ mua được 1 bàn và 1 ghế như hình trên thôi , có khi còn không đủ nữa.

Chưa dừng lại ở đó T còn trang trí cho văn phòng của mình 1 quầy lễ tân để tiếp khách giúp cho công ty của T tuy mới thành lập nhưng khoát lên mình vẻ ngoài chuyên nghiệp không thua gì với những công ty lớn lâu năm khác.

Quầy lễ tân đặt trước công ty của T

Với 1 chiếc bàn lễ tân như thế này, đủ cho 3 nhân viên ngồi làm việc, ngoài việc để đáp ứng cho công việc quầy lễ tân sang trọng còn là vẻ bề ngoài của công ty còn giúp công ty khoát lên vẻ chuyên nghiệp trong công việc hơn… Thì nó chỉ làm T mất kinh phí 2.150.000đ.

Với bàn quầy lễ tân như vậy kích thước 1M4 X 2M giá 1.250.000đ.

Ghế cho nhân viên : 300.000 x 3 = 900.000đ.

Như vậy như T chia sẻ thì T chỉ mất võn vẹn 6.000.000 thì T đã có thể setup riêng biệt cho mình 1 văn phòng làm việc chỉnh chu, sang trọng và không thiếu sự chuyên nghiệp trong công việc khi đối tác nhìn vào…

Đây cũng là 1 ý rất hay giúp cho những doanh nhân mới khởi nghiệp khi gặp kinh tế eo hẹp, thay vì xách hàng đống tiền đi mua đồ mới thì chỉ cần bỏ ¼ số tiền để mua đồ mới, tìm đến những cửa hàng nội thất thanh lý uy tín, họ chuyên cung cấp những sản phẩm chất lượng, có thương hiệu và sẽ giúp bạn chọn lựa thật tốt với những thứ mình cần mua thì bạn đã có thể có được 1 văn phòng tươm tất, lịch sự, chuyên nghiệp rồi, số còn lại còn phải lo những việc khác nữa chứ, bước đầu khởi nghiệp nên tính toán từng bước thật chắc chắn và kỷ lưỡng vì tương lai của bạn nằm hết trong tay của bạn, hãy là người tiêu dùng thông minh các bạn nhé!!!

Xem thêm : Những Mẫu Bàn Làm Việc Cho Văn Phòng Nhỏ

Chúc các bạn may mắn và thành công!!!

Nguồn : https://banghethanhly.vn

ĐỒ CŨ THANH TUẤN

Đt: 0902630611 – 0903363462

Mail: muabanghecu@gmail.com

Fb: https://fb.com/docuthanhtuan