Hãy đến ngay với Đồ Cũ Thanh Tuấn khi bạn có nhu cầu mua bán đồ nội thất cũ tại Bình Chánh. Với gần 10 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực kinh doanh đồ cũ sẽ đem đến cho bạn sản phẩm chất lượng có giá rẻ nhất thị trường.

Lợi ích khi mua đồ nội thất cũ Bình Chánh

Mặt hàng đồ nội thất cũ trên thị trường có rất nhiều người dùng quan tâm. Vậy mặt hàng có những lợi ích gì mời bạn tham khảo tiếp.

Có giá thành rẻ. Các mặt hàng đồ nội thất cũ thanh lý được bày bán tại Đồ Cũ Thanh Tuấn luôn có giá rẻ hơn khi mua mới từ 50%-70%.

Chất lượng được đảm bảo. Nói là đồ cũ nhưng các sản phẩm vẫn còn sử dụng tốt và lâu dài, chất lượng luôn đạt từ 90% trở lên so với hàng mới.

Đa dạng mặt hàng. Cùng một giá tiền mà bạn có thể được chọn nhiều mặt hàng cũng như mẫu mã sản phẩm khác nhau.

Tiết kiệm thời gian. Tại các cửa hàng mua bán đồ cũ bạn sẽ chọn được tất cả mặt hàng mình cần mà không cần di chuyển nhiều mất thời gian.

Tiết kiệm chi phí đầu tư. Với những nhà đầu tư khi cần mở văn phòng làm việc, mở quán cafe, trà sữa, quán ăn,… thường cần số lượng bàn ghế nhiều. Mà bàn ghế cũ thanh lý thường có giá rẻ, mua với số lượng lớn sẽ tiết kiệm được chi phí đầu tư.

ban-ghe-cu-binh-chanh Cửa hàng mua bán đồ nội thất bàn ghế cũ Bình Chánh

Sử dụng nội thất cũ Bình Chánh có tốt không?

Cũng như đã nói ở trên, những mặt hàng được bán tại Đồ Cũ Thanh Tuấn luôn đảm bảo chất lượng, bạn hoàn toàn có thể mua về sử dụng lâu dài.

Mặt hàng đồ nội thất cũ vừa chất lượng, giá lại rẻ nên rất được người tiêu dùng sử dụng vì phù hợp túi tiền.

Mua bàn ghế cũ Bình Chánh ở đâu chất lượng?

Là lĩnh vực đang phát triển nên tại khu vực Bình Chánh có rất nhiều cửa hàng mua bán đồ nội thất cũ. Bạn dễ dàng tìm được cửa hàng tại những con đường lớn. Hoặc tìm kiếm trên công cụ google sẽ có rất nhiều cửa hàng để bạn lựa chọn.

Nếu bạn chưa tìm được cửa hàng hãy đến ngay Đồ Cũ Thanh Tuấn của chúng tôi với nhiều năm hoạt động trong lĩnh vực sẽ đem đến sản phẩm chất lượng nhất.

Đồ Cũ Thanh Tuấn cung cấp đồ cũ gì tại Bình Chánh?

noi-that-cu-binh-chanh-1024x768 Cửa hàng mua bán đồ nội thất bàn ghế cũ Bình Chánh

Đến với Đồ Cũ Thanh Tuấn bạn nhận được các sản phẩm như sau:

Nội thất cũ trong kinh doanh

Mặt hàng đồ nội thất cũ thanh lý sử dụng trong kinh doanh như bàn ghế quán ăn cũ, quán nhậu, bàn ghế quán cafe cũ, các sản phẩm tủ trưng bày cũ, quầy lễ tân – thu ngân – pha chế cũ, và nhiều đồ nội thất cũ sử dụng trong shop thời trang, tiệm nail, làm đẹp, spa, kinh doanh trà sữa, karaoke,…

Nội thất cũ trong văn phòng

Đồ nội thất văn phòng cũ như các loại bàn làm việc cũ dành cho nhân viên văn phòng, cho trưởng phòng, bàn ghế giám đốc cũ,…các loại ghế văn phòng cũ, bàn ghế cũ cho phòng họp, tủ đựng hồ sơ cũ, vách ngăn văn phòng cũ, quầy tiếp tân cũ, các loại kệ gỗ cũ trang trí,…

Nội thất cũ trong gia đình

Chuyên mua bán các loại đồ cũ trong gia đình như tủ quần áo cũ, giường ngủ, bàn phấn trang điểm, tủ đầu giường, sofa phòng khách cũ, kệ để giày dép, kệ để tivi cũ, tủ trang trí, tủ rượu, bàn ghế phòng ăn, tủ bếp cũ, tủ thờ, bàn thờ ông địa thần tài,… và nhiều vật dụng khác trong gia đình,…

Đồ Cũ Thanh Tuấn có dịch vụ thu mua đồ cũ tại Bình Chánh

Nếu các bạn có đồ nội thất cũ ít hoặc nhiều và cần bán thanh lý thì xem ngay dịch vụ thu mua đồ cũ của Đồ Cũ Thanh Tuấn để biết thêm chi tiết và cách thức báo giá.

Luôn đem đến giá cao nhất khi thu mua, nhanh chóng và tiện lợi trong ngày.

Lý do ở Bình Chánh mua bán đồ nội thất cũ tại Đồ Cũ Thanh Tuấn

Một số lý do Đồ Cũ Thanh Tuấn được khách hàng quan tâm nhiều:

  • Đồ Cũ Thanh Tuấn hỗ trợ vận chuyển tận nơi tại Bình Chánh nhanh chóng trong ngày.
  • Liên tục thu mua nên mặt hàng nội thất về kho mỗi ngày, luôn có mẫu mới để khách hàng lựa chọn.
  • Số lượng mặt hàng lớn, luôn có sẵn để đáp ứng mọi nhu cầu của khách hàng.
  • Quy mô kinh doanh lớn nên có đầy đủ mặt hàng nội thất cũ sử dụng trong gia đình, quán ăn, cafe, ….
  • Hỗ trợ lắp đặt tận nơi tại Bình Chính cũng như các quận khác tại nội thành TPHCM.
  • Có chính sách ưu đãi hấp dẫn khi mua số lượng lớn.
  • Là cửa hàng luôn được người tiêu dùng tin tưởng trong nhiều năm qua.

Vậy nếu bạn có nhu cầu mua đồ cũ hoặc bán thanh lý đồ nội thất cũ tại Bình Chánh hãy liên hệ ngay đến Đồ Cũ Thanh Tuấn qua số điện thoại 0902630611 để được tư vấn miễn phí.

Tham khảo thêm các quận khác: