Đồ Cũ Thanh Tuấn chuyên thu mua và cung cấp đồ nội thất cũ tại tất cả các quận trong nội thành TPHCM. Cho nên bao gồm cả quận Bình Thạnh. Khi bạn có nhu cầu tìm mua bàn ghế cũ tại Bình Thạnh hãy liên hệ ngay đến cửa hàng chúng tôi để nhận được báo giá tốt nhất.

Mua đồ nội thất cũ tại Bình Thạnh có lợi ích gì?

ban-ghe-cu-binh-thanh-1024x768 Mua bán đồ nội thất bàn ghế cũ quận Bình Thạnh

Một số lợi ích đến từ mặt hàng đồ cũ có thể kể như:

Giá bán: Mặt hàng đồ cũ luôn có giá rẻ hơn 50%-70% so với mua mới. Đây cũng là lý do số lượng người tiêu dùng tìm đến mặt hàng đồ nội thất cũ.

Chất lượng: Những mặt hàng đồ nội thất cũ được bán tại Đồ Cũ Thanh Tuấn có chất lượng từ 90% – 99%. Đảm bảo không bị hư hại, còn sử dụng tốt theo năm tháng.

Đa dạng mặt hàng: Đồ Cũ Thanh Tuấn cung cấp đầy đủ tất cả những mặt hàng đồ nội thất cũ sử dụng trong gia đình, căn hộ, văn phòng, công ty, cơ quan, quán cafe, quán ăn, nhà hàng, khách sạn,…

Tiết kiệm chi phí đầu tư: Với những bạn mua bàn ghế cũ để mở văn phòng, công ty, quán ăn uống, cafe,… thì cần số lượng lớn sẽ tiết kiệm được rất nhiều chi phí.

Bàn ghế cũ tại Bình Thạnh có tốt không?

Tất cả mặt hàng đồ cũ có tại Đồ Cũ Thanh Tuấn đều có chất lượng từ 90% trở lên. Cho nên sản phẩm luôn được đảm bảo tốt, mua về sử dụng ngay, bền đẹp và lâu dài.

Ngoài ra còn có nhiều mặt hàng trưng bày, đồ tồn kho chưa qua sử dụng đẹp 99% bán với giá thanh lý. Hàng chất lượng giá lại rẻ nên là lựa chọn hợp lý.

Nên mua nội thất cũ ở đâu tại Bình Thạnh?

Bạn có thể tìm kiếm những cửa hàng đồ nội thất cũ tại Bình Thạnh bằng nhiều cách khác nhau như: hỏi thăm người thân, bạn bè, cách thông dụng nhất là tìm kiếm trên bộ máy google.

Nếu như bạn chưa tìm được đơn vị vừa ý vậy hãy đến với Đồ Cũ Thanh Tuấn để chúng tôi giúp bạn. Với kho hàng chứa hàng nghìn sản phẩm tha hồ chọn lựa.

noi-that-cu-binh-thanh Mua bán đồ nội thất bàn ghế cũ quận Bình Thạnh

Đồ Cũ Thanh Tuấn bán những gì?

Đến với Đồ Cũ Thanh Tuấn bạn sẽ nhận được những mặt hàng sau đây:

Nội thất cũ sử dụng trong văn phòng công ty như bàn ghế văn phòng cũ các loại sử dụng cho nhân viên, trưởng phòng, giám đốc, tủ kệ đựng hồ sơ cũ, giấy tờ tài liệu, vách ngăn văn phòng, quầy tiếp tân, kệ sách, kệ trang trí,…

Đồ nội thất gia đình cũ như sofa cũ, tủ áo cũ, giường cũ, bàn trang điểm cũ, tủ kệ tivi cũ, bàn ăn cũ, tủ đựng giày dép cũ, tủ bếp cũ, …

Đồ nội thất sử dụng trong kinh doanh như bàn ghế quán cafe cũ, bàn ghế quán ăn cũ, các loại quầy lễ tân, pha chế, thu ngân, các loại tủ kệ trưng bày sản phẩm, … Và nhiều mặt hàng đồ nội thất cũ khác.

Tại sao chọn Đồ Cũ Thanh Tuấn để mua bán đồ cũ quận Bình Thạnh?

Có nhiều lý do để chọn Đồ Cũ Thanh Tuấn là nơi mua bán đồ cũ, một vài lý do như:

  • Chính sách hỗ trợ vận chuyển và lắp đặt tận nơi tại các phường quận Bình Thạnh. Nhanh chóng và tiện lợi
  • Bạn có thể mua hàng online bằng cách ib 0902630611. Chúng tôi sẽ hỗ trợ vận chuyển đến tận nhà cho bạn.
  • Nhiều mặt hàng khác nhau thích hợp với mục đích sử dụng khác nhau. Tại cửa hàng bạn sẽ tìm được sản phẩm mình đang cần.
  • Tất cả sản phẩm đều có chất lượng tốt, không hư hại, mua về sử dụng ngay.
  • Luôn có giá tốt nhất, rẻ hơn các đơn vị khác từ 20 – 30%.
  • Số lượng hàng về kho liên tục nên sẽ có nhiều mặt hàng mới cũng như số lượng nhiều cho bạn tha hồ chọn lựa. Đáp ứng mọi nhu cầu của khách hàng.

Đồ Cũ Thanh Tuấn nhận thu mua đồ nội thất cũ tại Bình Thạnh

Đồ Cũ Thanh Tuấn nhận thu mua bàn ghế cũ các loại, thu mua đồ nội thất cũ các loại với giá cao, nhanh chóng trong ngày tại tphcm. Cho nên nếu bạn đang có đồ nội thất không còn sử dụng hãy liên hệ chúng tôi để bán với giá cao nhất.

Hãy đến ngay với Đồ Cũ Thanh Tuấn để mua bán đồ nội thất cũ tại Bình Thạnh uy tín và chất lượng. Bạn sẽ chọn được sản phẩm ứng ý nhất hoặc bán đồ cũ với giá cao nhất.

Hoặc bạn có thể đến trực tiếp cửa hàng Thanh Lý Phong Hải – đơn vị thanh lý nội thất cũ uy tín tại Bình Thạnh với hơn 10 năm kinh nghiệm.

cua-hang-thanh-ly-phong-hai Mua bán đồ nội thất bàn ghế cũ quận Bình Thạnh
Hình ảnh Cửa hàng Thanh Lý Phong Hải
  • Địa chỉ: 339 Bình Quới, Phường 28, Bình Thạnh, TP.HCM
  • Bán hàng: 0918.070.636
  • Thu mua: 0937.486.339
  • Website: http://muabanghecu.com

Tham khảo thêm các quận khác: